top of page
ค้นหา
  • Newsthupdate

โคราชเดือด อ.เรนนี่ ช่องส่องผี บอกสามีย่าโมเอาลูกเป็นเมียน้อย จ่อแจ้งความ

เดือดกันทั้งเมืองโคราช เมื่อ อ.เรนนี่ รายการช่องส่องผี บอกสามีย่าโมเอาลูกเป็นเมียน้อย ในการบันทึก เทปรายการช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ถ่ายทำที่วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา ในระหว่างการบันทึกเทป อ.เรนนี่ หนึ่งในพิธีกร ได้กล่าวว่า “ตนเองมีจิตสัมผัสต่อสิ่งลี้ลับเมื่อมายืนอยู่ตรงนี้ ท่านปลัดทองคำและย่าโม รวมทั้งนางสาวบุญเหลือ ก็มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน โดยท่านปลัดทองคำบอกว่า แม่บุญเหลือเป็นเมียของท่านอีกคนหนึ่ง ส่วนย่าโมเป็นเมียหลัก แม่บุญเหลือเป็นเมียสอง ไม่ใช่ลูกสาวบุญธรรม และแม่บุญเหลือก็เป็นคนบอกเรนนี่เองว่า เป็นเช่นนั้นจริงๆ ซึ่งหลังเทปรายการชุดนี้ได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งไปแล้ว




ล่าสุดหลังปมดราม่าเงินรับบริจาคก็เกิดประเด็นถกเถียงประเด็นใหม่ วิพากษ์วิจารณ์กับสิ่งที่ อ.เรนนี่ หนึ่งในพิธีกรในพูดในขณะบันทึกเทปที่จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดกระแสวิภากษ์วิจารย์ในจังหวัดนครราชสีมาเป็นอย่างมาก

นายสมาน ประธานกลุ่มคนรักษ์ย่าโม  กล่าวว่าหากผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ดำเนินการไม่ได้ กลุ่มคนรักษ์ย่าโมในฐานะคนโคราชที่เสียหายจะดำเนินการเอง ด้วยการรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินบุคคลพวกนี้ให้ถึงที่สุด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> Thennew

ที่มา: Sanook.com

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page